Suzuki

Sài Gòn Ngôi Sao

Banner News

ƯU ĐÃI GÓI PHỤ KIỆN GIỚI HẠN CHO SUZUKI XL7 VÀ ERTIGA SPORT 2021

Thứ năm, 11/11/2021, 13:53 GMT+7

Sau nhiều tháng giãn cách vì dịch bệnh, cùng Suzuki XL7 và Ertiga Sport sẵn sàng cho trạng thái “bình thường mới” với những chuyến đi an toàn, nhận ngay ưu đãi cực “hot” từ Suzuki khi mua gói phụ kiện giới hạn.

 

Gói phụ kiện đặc biệt dành riêng cho Suzuki XL7, Ertiga Sport

Để khách hàng tận hưởng sự thoải mái đến từ công nghệ cao, Suzuki mang đến gói phụ kiện đặc biệt gồm có: camera 360 độ, sạc điện thoại không dây, cốp điện tích hợp cảm biến đá chân.

- Khách hàng mua gói phụ kiện đặc biệt dành cho Suzuki XL7 và Ertiga Sport từ 01/11 – 30/11/2021 được hỗ trợ 10 triệu đồng trên giá bán lẻ.

- Các khách hàng đã sở hữu XL7Ertiga cũng có thể đặt mua gói phụ kiện này với hỗ trợ 10 triệu đồng.

- Gói phụ kiện đặc biệt trên được bảo hành 12 tháng theo chính sách bảo hành phụ tùng và không giới hạn số km.

uu-dai-goi-phu-kien-gioi-han-cho-suzuki-xl7-va-ertiga-sport-2021-1

 

An toàn hơn – Tiện nghi hơn – Thông minh hơn

Với nâng cấp camera toàn cảnh 360 độ kết hợp cùng cảm biến lùi được trang bị sẵn theo xe Suzuki XL7 và Ertiga Sport, người lái có thể quan sát toàn bộ xung quanh chiếc xe dễ dàng khi di chuyển và đỗ xe ở những vị trí chật hẹp, qua đó hỗ trợ lái và đỗ xe an toàn hơn.

Bộ sạc không dây giúp việc sạc điện thoại trên xe dễ dàng, thuận tiện và thẩm mỹ khi không cần cắm dây sạc. Sạc không dây chuẩn Qi chống quá nhiệt và quá tải nguồn được thiết kế riêng dành cho Suzuki XL7 và Ertiga Sport nằm ở phía trước khay để ly, có nút on/off rất thuận tiện.

Đặc biệt, gói phụ kiện đặc biệt còn có tính năng thông minh đó là cốp điện tích hợp cảm biến đá chân. Với tính năng này, cốp xe có thể đóng mở điện với nút bấm tiện lợi hoặc đơn giản hơn, chỉ cần đá chân dưới cốp để tự động mở cốp và đá lần nữa để tự động đóng cốp. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong trường hợp bạn không rảnh tay khi đi dã ngoại, mua sắm cần xách nhiều đồ, bế trẻ nhỏ,…

uu-dai-goi-phu-kien-gioi-han-cho-suzuki-xl7-va-ertiga-sport-2021-2

Suzuki XL7 và Ertiga Sport là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng mong muốn một mẫu xe 7 chỗ đáng giá, đầy đủ tiện nghi, nhiều công nghệ hiện đại, để cùng sẵn sàng cho những khởi đầu mới, chào mừng chiến thắng đại dịch, sẵn sàng cho công việc và những chuyến đi chơi xa nhân dịp “bình thường mới”.

 

Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao - Đại lý Suzuki tiêu chuẩn 5S lớn nhất Việt Nam

Hotline: 0936 311 318

Showroom TP HCM: 510 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM

Chi nhánh Bình Dương: 780 Quốc lộ 1K, KP Nội Hoá 2, P. Bình An, TP Dĩ An, Bình Dương

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonngoisaosuzuki/