Suzuki

Sài Gòn Ngôi Sao

TƯNG BỪNG NGÀY HỘI SUZUKI VITARA 01/04/2017

Thứ hai, 03/04/2017, 05:05 GMT+7

 

Vào thứ bảy vừa qua (01/04/2017) gần 100 chiếc xe Suzuki Vitara đã tụ hội tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) trong sự kiện “Ngày hội chăm sóc xe Vitara” do Suzuki - nhà sản xuất ô tô lớn thứ tư Nhật Bản đứng ra tổ chức tại Việt Nam.

 

GẦN 100 CHIẾC XE SUZUKI VITARA CÓ MẶT

Có tổng cộng 97 chiếc Suzuki Vitara, trong đó chủ yếu là các xe Vitara thế hệ mới đã tụ hội về đây.

ngày hội suzuki vitara 1/4/2017

 

ngày hội suzuki vitara 2017

 

MỖI CHIẾC XE ĐỀU ĐƯỢC KIỄM TRA KỸ CÀNG

Đến với ngày hội, mỗi chiếc xe Suzuki Vitara đều được kiểm travệ sinh hoàn toàn miễn phí ở 15 hạng mục chủ yếu như: kiểm tra áp suất lốp, bàn đạp phanh, ắc quy, lọc gió, điều hòa,… cùng với sự hỗ trợ của các kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm đến từ Suzuki và Bridgestone Việt Nam.

Bên cạnh đó, người tham gia còn được hướng dẫn sử dụng các sản phẩm chăm sóc xe chuyên dụng của nhãn hàng 3M như khăn lau ô tô, sản phẩm bôi trơn các chi tiết chuyển động, chống bám nước cho kính, làm sạch và phục hồi các chi tiết da nhựa cho nội thất ô tô,…

ngày hội suzuki vitara 1/4/2017

 

ngày hội suzuki vitara 1/4/2017

 

CHIA SẺ KINH NGHIỆM CHĂM SÓC BẢO DƯỠNG XE

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Suzuki còn tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc, bảo trì xe từ các chuyên gia như: cách đảo lốp xe để duy trì sự cân bằng lái và bám đường, phương pháp cân bằng lại bánh xe, cách sửa chữa lốp xe hỏng đúng cách,… nhằm giúp chủ sở hữu tiết kiệm thời gian, chi phí và nâng cao tuổi thọ của chiếc xe.

>> Xem thông tin Suzuki Vitara mới: https://saigonngoisao.com.vn/xe-suzuki-vitara.html

Ngoài ra, tại đây, người dùng còn được tìm hiểu thêm về cấu tạo, đặc điểm riêng của dòng xe Vitara mới cũng như được giải đáp và chia sẻ những thắc mắc liên quan trong quá trình sử dụng xe Vitara.

ngày hội suzuki vitara 1/4/2017

Ngày hội chăm sóc xe Vitara” được xem là một trong những hoạt động khá mới mẻ của thương hiệu xe Nhật nhằm tiếp cận tốt hơn với thị trường ô tô tại Việt Nam.

ngày hội suzuki vitara 1/4/2017

"Ngày hội chăm sóc xe Vitara thành công tốt đẹp"