Kính gửi: Quý Khách hàng Ôtô Suzuki,
Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao xin cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Suzuki trong suốt thời gian qua.
Hiện nay, khu vực TP. Hồ Chí Minh và nhiều địa phương trong cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Để hỗ trợ Khách hàng, dù kỳ hạn bảo dưỡng đến trong thời gian giãn cách nhưng chúng tôi vẫn duy trì hiệu lực đó sau khi kết thúc giãn cách. Chúng tôi tiếp nhận bảo dưỡng miễn phí, bảo dưỡng định kỳ trong vòng 1 tháng, kể từ ngày Đại lý Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao hoạt động trở lại.
Nội dung cụ thể như sau:
1.Tiếp nhận phiếu bảo dưỡng miễn phí, bảo dưỡng định kỳ :
Điều kiện áp dụng: Đối với những xe Ôtô Suzuki do Đại lý ủy quyền của Việt Nam Suzuki phân phối tại thị trường Việt Nam và những Khách hàng làm bảo dưỡng tại các Đại lý đang thực hiện theo chỉ thị của Ủy ban nhân dân các cấp.
Đối tượng áp dụng: Các dòng xe tải suzuki và xe du lịch suzuki như Suzuki XL7, Suzuki Ertiga, Suzuki Swift...và các dòng ô tô Suzuki khác.
2.Tiếp nhận thắc mắc từ Khách hàng:
Trong thời gian giãn cách, Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao vẫn tiếp tục các hoạt động giải đáp thắc mắc, chăm sóc Khách hàng thông qua điện thoại, hoặc email. Vì vậy Quý khách đừng ngần ngại gửi những thắc mắc, câu hỏi đến cho chúng tôi.
Đại dịch COVID đã gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống con người và nền kinh tế. Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao cũng đang nỗ lực để Khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm dù đang trong tình hình khó khăn.
Nếu có bất kì thắc mắc về vấn đề trên, Quý khách có thể liên hệ đến Đại lý Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao hoặc số Hotline: 0936.311.318 để được tư vấn chi tiết