Suzuki

Sài Gòn Ngôi Sao

Banner News
banner

SUZUKI TIẾP NHẬN BẢO DƯỠNG ĐỊNH KÌ QUÁ HẠN SAU KẾT THÚC DỊCH COVID-19

Thứ năm, 05/08/2021, 19:56 GMT+7

Kính gửi: Quý Khách hàng Ôtô Suzuki,

Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao xin cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Suzuki trong suốt thời gian qua.

Hiện nay, khu vực TP. Hồ Chí Minh và nhiều địa phương trong cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Để hỗ trợ Khách hàng, dù kỳ hạn bảo dưỡng đến trong thời gian giãn cách nhưng chúng tôi vẫn duy trì hiệu lực đó sau khi kết thúc giãn cách. Chúng tôi tiếp nhận bảo dưỡng miễn phí, bảo dưỡng định kỳ trong vòng 1 tháng, kể từ ngày Đại lý Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao hoạt động trở lại.

hdd-bao-duong-sau-dich

Nội dung cụ thể như sau: 

1.Tiếp nhận phiếu bảo dưỡng miễn phí, bảo dưỡng định kỳ :

  • Phiếu bảo dưỡng miễn phí: Đối với những Khách hàng có phiếu bảo dưỡng miễn phí hiệu lực ở Đại lý đang tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng của dịch COVID-19, sau khi Đại lý chính thức hoạt động trở lại, Quý Khách hàng có thể sử dụng phiếu bảo dưỡng miễn phí trong 1 tháng. Vì vậy, Quý khách vui lòng đến Đại lý Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao trong vòng 1 tháng sau khi Đại lý hoạt động trở lại.
  • Bảo dưỡng định kỳ: Đối với những Khách hàng không thể đến làm bảo dưỡng định kỳ do Đại lý thực hiện bảo dưỡng đang tạm thời dừng hoạt động do ảnh hưởng của dịch COVID-19, sau khi Đại lý chính thức hoạt động trở lại, Quý khách có thể bảo dưỡng định kỳ trong 1 tháng. Vì vậy, Quý khách vui lòng đến Đại lý Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao trong vòng 1 tháng sau khi Đại lý hoạt động trở lại.

Điều kiện áp dụng: Đối với những xe Ôtô Suzuki do Đại lý ủy quyền của Việt Nam Suzuki phân phối tại thị trường Việt Nam và những Khách hàng làm bảo dưỡng tại các Đại lý đang thực hiện theo chỉ thị của Ủy ban nhân dân các cấp. 

Đối tượng áp dụng: Các dòng xe tải suzuki và xe du lịch suzuki như Suzuki XL7, Suzuki Ertiga, Suzuki Swift...và các dòng ô tô Suzuki khác.

2.Tiếp nhận thắc mắc từ Khách hàng: 

Trong thời gian giãn cách, Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao vẫn tiếp tục các hoạt động giải đáp thắc mắc, chăm sóc Khách hàng thông qua điện thoại, hoặc email. Vì vậy Quý khách đừng ngần ngại gửi những thắc mắc, câu hỏi đến cho chúng tôi.

Đại dịch COVID đã gây ra nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống con người và nền kinh tế. Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao cũng đang nỗ lực để Khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm dù đang trong tình hình khó khăn.

Nếu có bất kì thắc mắc về vấn đề trên, Quý khách có thể liên hệ đến Đại lý Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao hoặc số Hotline: 0936.311.318 để được tư vấn chi tiết