Suzuki

Sài Gòn Ngôi Sao

Banner News

SUZUKI HỖ TRỢ THUẾ TRƯỚC BẠ CHO KHÁCH HÀNG MUA Ô TÔ TRONG THÁNG 6-2020

Thứ năm, 11/06/2020, 10:37 GMT+7

Phản ứng nhanh Nghị quyết 84/NQ-CP, Suzuki thực hiện theo chỉ thị của chính phủ Việt Nam nhằm thúc đẩy thị trường ô tô thông qua việc hỗ trợ 50% thuế trước bạ cho khách hàng. Tùy theo dòng xe, hãng hỗ trợ khách hàng 50 – 100% thuế trước bạ.

suzuki-ho-tro-thue-truoc-ba-cho-khach-hang-mua-o-to-trong-thang-6-2020-1

Thông qua chương trình, Suzuki Việt Nam mong muốn mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng thông qua việc hỗ trợ phần nào chi phí mua xe, đặc biệt là sau ảnh hưởng của dịch Covid-19 như là một giải pháp hỗ trợ khách hàng khôi phục kinh tế.

Phiên bản giới hạn của Ertiga được đánh giá tốt trong phân khúc MPV đã được Suzuki cho ra mắt. Các trang bị mới như bộ mâm hợp kim mài bóng thiết kế mới, màn hình cảm ứng 10 inch, điều hòa tự động và bệ tỳ tay ở hàng ghế thứ 2 được hãng bổ sung theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Ertiga cũng được thiết kế nhằm đảm bảo an toàn cho cả hành khách và người đi bộ. Thân xe có cấu tạo hấp thụ lực tác động giúp giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm.

>> Xem thêm thông số kỹ thuật xe Suzuki Ertiga: https://saigonngoisao.com.vn/xe-suzuki-ertiga.html

Trong khi đó, mẫu xe Super Carry Pro hoàn toàn mới được bổ sung vào dòng xe tải Carry vốn được tin dùng trong hơn 24 năm qua tại Việt Nam. Khả năng vận hành vượt trội so với đối thủ cũng như phiên bản tiền nhiệm giúp mẫu xe tải nhẹ này giành được sự yêu mến từ khách hàng.

>> Xem thêm thông số kỹ thuật xe Super Carry Pro: https://saigonngoisao.com.vn/suzuki-carry-pro-750kg.html

 

Thời gian áp dụng: từ ngày 09 đến hết 30/06/2020

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho khách lẻ, không áp dụng cho khách mua lô. Các chương trình khuyến mãi / ưu đãi không có giá trị cộng dồn. Khách hàng chỉ chọn 1 chương trình ưu đãi tại 1 thời điểm.

 

Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao - Đại lý Suzuki tiêu chuẩn 5S lớn nhất Việt Nam

Hotline: 0936 311 318

Showroom TP HCM: 510 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP HCM

Chi nhánh Bình Dương: 780 Quốc lộ 1K, KP Nội Hoá 2, P. Bình An, Tx. Dĩ An, Bình Dương