Suzuki

Sài Gòn Ngôi Sao

Banner News

SUZUKI GIẢM GIÁ CỰC KHỦNG 5 NGÀY TRIỂN LÃM VIỆT NAM MOTORSHOW 2017

Thứ ba, 01/08/2017, 10:51 GMT+7

Sự kiện triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 13 - Vietnam MotorShow 2017 với chủ đề “Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh” được diễn ra từ ngày 2 đến 5-8-2017 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC. Đại lý ô tô Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao Chương trình khuyến mãi cực khủng dành cho ô tô Suzuki.

Sự kiện giảm giá sẽ được kéo dài đến hết 31-08 -2017

* Cơ hội sở hữu ô tô với giá cực kỳ ưu đãi

* Giảm giá lên đến 110.000.000 đồng cho các dòng ô tô của Suzuki.

* Tặng kèm: che mưa, lót sàn, bao da, bình chữa cháy,...

 - Giảm giá 110.000.000 vnđ Suzuki Swift và Suzuki Swift RS

suzuki-swift

Suzuki Swift là dòng xe được lấy cảm hứng từ những dòng xe thể thao trên thế giới, Suzuki Swift được thiết kế với ngôn ngữ “đơn giản mà đẹp”. Cùng với bộ phận thiết kế đến từ Nhật, Đức và Ý, Suzuki Swift mang một diện mạo thể thao nam tính và khỏe khoắn.

Suzuki Swift RS (Reinvent Style) là phiên bản nâng cấp dựa trên những đặc điểm tinh túy nhất của phiên bản tiêu chuẩn, vì vậy mà bản RS vẫn giữ kiểu dáng đặc trưng về kích thước cũng như kiểu dáng thiết kế. Bên cạnh đó, ở phiên bản này còn được trang bị hệ thống phanh đĩa ở tất cả các bánh, camera lùi và logo “RS” đi cùng bộ logo Suzuki mạ vàng làm tăng thêm tính độc đáo, khác biệt của Swift RS.

- Giảm ngay 92.000.000 vnđ khi mua Suzuki Ciaz 2017

suzuki-ciaz

Suzuki Ciaz 2017 tiếp tục đến Việt Nam sau thành công của người anh em Suzuki Swift. Chiếc sedan này ra mắt đầu tiên tại Thái Lan Motor Show 2015. Đây là mẫu xe được nhiều người kỳ vọng và chờ đợi sẽ làm sôi động thêm cho phân khúc xe sedan hạng B vốn đã chật chội. Trước khi ra mắt, Suzuki đã sẵn sàng cho một cuộc chiến khốc liệt trong phân khúc này bởi hãng tự tin cho rằng, thiết kế của xe hợp lý với đại đa số người dân châu Á khi mà mọi kích thước về chiều dài, rộng, cao đều vượt trội hơn so với các đối thủ.

 

 -  Giảm giá 50.000.000 vnđ khi mua Suzuki Ertiga 2017

suzuki-ertiga

Suzuki Ertiga 7 chỗ là sự pha trộn giữa yếu tố vững chãi và tính linh hoạt vượt trội. Kiểu dáng khí động học được thiết kế mạnh mẽ thu hút mọi ánh nhìn và thể hiện cá tính mạnh mẽ của người sở hữu. Mỗi chi tiết thết kế ngoại thất đều được lựa chọn kỹ lưỡng để tạo ra phong cách hài hòa nhưng vấn đảm bảo được cảm giác lái tuyệt vời và thể hiện cá tính riêng.

 

 -  Giảm giá 50.000.000 vnđ khi mua Suzuki Vitara 2017

suzuki-vitara

Suzuki Vitara là mẫu xe SUV đô thị với đặc trưng lợi thế về kích thước nhỏ gọn, gầm cao, động cơ dung tích nhỏ tiết kiệm nhiên liệu. Với xu thế ngày càng có được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, những mẫu SUV như Vitara là sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho nhu cầu sử dụng xe trong những đô thị đông đúc ở Việt Nam.

Nhanh chân lên vì thời gian ưu đãi chỉ diễn ra trong 5 ngày!

 

Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao

Hotline: 0936 311 318

Showroom: 510 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.