Suzuki

Sài Gòn Ngôi Sao

Banner News

Suzuki đổi mới chính sách hậu mãi từ 01-04-2020

Thứ năm, 02/04/2020, 15:27 GMT+7

Kể từ ngày 01/04/2020, mỗi chiếc xe mới do Đại Lý Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao phân phối được áp dụng chính sách bảo hành hoàn toàn miễn phí cho những hư hỏng do chất lượng vật liệu hay do sai sót trong quá trình sản xuất, trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường theo đúng tiêu chuẩn bảo hành- bảo dưỡng của Suzuki Việt Nam áp dụng cho xe tải suzuki và xe ô tô du lịch suzuki.

NHỮNG THAY ĐỔI TRONG CHÍNH SÁCH HẬU MÃI TỪ 01-04-2020 BAO GỒM:

Bảo dưỡng lần 1: tháng thứ 1 hay 1.000km tính từ ngày mua xe trong sổ bảo hành (Tùy điều kiện nào đến trước).

Phiếu bảo dưỡng lần 1 có hiệu lực đến hết 3 tháng kể từ ngày giao xe hoặc trước 3.750km

Bảo dưỡng lần 2: tháng thứ 6 hay 7.500km tính từ ngày mua xe trong sổ bảo hành (Tùy điều kiện nào đến trước).

Phiếu bảo dưỡng lần 2 có hiệu lực từ 4 tháng đến 9 tháng kể từ ngày giao xe hoặc từ 3.750km đến 11.250km

Bảo dưỡng lần 3: tháng thứ 12 hay 15.000km tính từ ngày mua xe trong sổ bảo hành. (Tùy điều kiện nào đến trước).

Phiếu bảo dưỡng lần 3 có hiệu lực từ  10 tháng đến 15 tháng kể từ ngày giao xe hoặc từ 11.250km đến 18.750km.

Trong 03 lần bảo dưỡng đầu tiên Khách hàng được :

MIỄN PHÍ CÔNG BẢO DƯỠNG

doi-moi-dich-vu-hau-mai-suzuki-sgns

Những chính sách mới này giúp khách hàng thuận tiện hơn và tiết kiệm chi phí hơn nhờ giảm thời gian bảo dưỡng, tần suất bảo dưỡng giảm đến 33% so với lịch bảo dưỡng 3 tháng/5000km/1 lần. Không những thế, hãng xe Suzuki còn giảm giá đến 50% phụ tùng dành cho việc bảo dưỡng định kỳ. Điều này góp phần giúp Quý Khách Hàng tiết kiệm thời gian, chi phí sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng hơn.

>>> Xem thêm chi tiết về Chính sách Bảo Hành - Bảo Dưỡng tại đây: https://saigonngoisao.com.vn/bao-hanh-bao-duong.html

Tổng Giám đốc Suzuki Việt Nam từng chia sẻ: “Thương hiệu là sự tích lũy ký ức của khách hàng chứ không dừng ở việc bán hàng xong là kết thúc. Do đó, chúng tôi muốn tăng cường chăm sóc khách hàng sau bán hàng và trở thành một thương hiệu có thể được khách hàng giới thiệu cho gia đình và bạn bè của họ.”

Thực hiện theo phương châm này, Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao sẽ tiếp tục thay đổi để cùng phát triển, nỗ lực và chung tay với hãng xe Suzuki để đáp ứng tối đa những nhu cầu của tất cả Quý Khách Hàng trong tương lai.

doi-moi-dich-vu-hau-mai-suzuki-sgns-2

*Lưu ý: về việc Kiểm Tra Bảo Dưỡng Định Kỳ Miễn Phí Công:

- Khách hàng có thể đưa xe trực tiếp đến Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao hoặc bất kỳ trạm bảo hành nào thuộc các Đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki để thực hiện các lần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ miễn phí công.

- Để được hưởng chế độ miễn phí này, khi đưa xe đến trạm bảo hành, khách hàng phải đem theo sổ Bảo Hành vẫn còn phiếu Kiểm Tra Bảo Dưỡng Miễn Phí Công tương ứng.

- Khi mua xe và nhận sổ Bảo Hành, khách hàng phải lưu ý kiểm tra 3 phiếu Kiểm Tra Bảo Dưỡng Miễn Phí Công có còn trong sổ hay không vì chế độ bảo dưỡng miễn phí công sẽ không áp dụng nếu các phiếu này đã bị cắt đi

Nếu Quý Khách còn thắc mắc bất kỳ vấn đề gì thì có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0936.311.318 để được tư vấn và giải đáp cụ thể hơn.

Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao