Suzuki

Sài Gòn Ngôi Sao

Banner News

SUZUKI BLIND VAN - "CON ONG CHĂM CHỈ" VẬN CHUYỂN MÙA DỊCH 2021

Thứ hai, 01/11/2021, 11:19 GMT+7

Trong tình hình nhiều tỉnh thành trong cả nước thực hiện việc giãn cách xã hội, nhu cầu cung ứng hàng hóa nhu yếu phẩm kịp thời tới từng cụm dân cư ngày càng gia tăng. Một chiếc xe tải nhỏ như Suzuki Blind Van giao hàng khắp hang cùng ngõ hẻm sẽ là cánh tay phải trong việc vận chuyển trước và sau dịch bệnh.

suzuki-blind-van-con-ong-cham-chi-van-chuyen-mua-dich-2021-1

 

Suzuki Blind Van giao hàng linh hoạt, hỗ trợ mọi nhà

Với nhu cầu tiếp cận các mặt hàng thiết yếu của người dân tăng mạnh trong dịch bệnh và ngành vận tải được ưu tiên hoạt động, những chiếc xe tải nhỏ như Suzuki Blind Van càng phát huy năng lực phân phối hàng hóa lanh lẹ. Suzuki Blind Van có tải trọng 580kg nên được phép di chuyển 24/7 trong nội đô như ô tô con mà không bị cấm theo giờ như các dòng xe tải khác. Với kích thước nhỏ gọn, bán kính quay đầu chỉ 4,1 mét, Blind Van rất phù hợp để vận chuyển hàng hóa tới tận cửa nhà trong ngõ hẻm.

suzuki-blind-van-con-ong-cham-chi-van-chuyen-mua-dich-2021-3

Được coi là “chuyên gia” trong phân khúc xe tải van, Suzuki Blind Van có thiết kế thùng hàng linh hoạt và tiện dụng, có thể chất và dỡ hàng hầu như tại bất cứ đâu cho phép. Thùng hàng có 3 lối ra/vào để nhận hàng và giao hàng, gồm cửa lật phía sau và 2 cánh cửa trượt bên hông xe.

Hơn thế nữa, thùng hàng khép kín toàn bộ phù hợp với nhiều loại hàng hóa khác nhau từ lương thực, nhu yếu phẩm cho tới đồ nội thất, đồ điện tử sau mùa dịch, đảm bảo an toàn không lo hư hỏng bởi thời tiết bất thường trong mùa mưa.

 

Động cơ xe Blind Van bền bỉ, giá trị lâu dài

Anh Vĩnh, chạy Suzuki Blind Van từ 2010 đến nay cho biết: “Tôi chạy hơn 10 năm, công-tơ-mét quay về ‘mo’ không biết bao nhiêu lần rồi mà xe hỏng vặt rất ít, chủ yếu là thay thế sửa chữa mấy món định kỳ. Mấy ngày dịch này giao hàng ròng rã từ sáng tới tối mà xe vẫn chạy lì lợm, người đã mệt nhưng xe chưa mệt. Nói chung đúng là cái xe để phục vụ, sinh lời cho mình chứ không phải ngược lại”.

Động cơ F10A Suzuki Nhật Bản nổi tiếng bền bỉ cho khả năng chở hàng mạnh mẽ và cơ động kể cả khi chở đủ tải. Anh Vĩnh cho biết xe chỉ tiêu thụ trung bình 6 lít/100 km, nếu so với các loại xe kém tên tuổi khác trên thị trường thì lợi hơn hẳn nhất là khi giá xăng không ổn định, thường ở mức cao.

suzuki-blind-van-con-ong-cham-chi-van-chuyen-mua-dich-2021-2

Anh em bạn bè tôi cũng chạy xe tải nhẹ Suzuki, nhiều người hỏi mua lại nhưng tôi chưa bán. Tôi cũng từng nghĩ đến việc mua xe mới, nếu có tiền chắc tôi sẽ lấy thêm Super Carry Pro của Suzuki. Bây giờ trên thị trường nhiều xe rao bán tầm 200 triệu nhưng toàn là những hãng mà tôi hỏi ai cũng chưa nghe thấy bao giờ. Xe là phương tiện kiếm sống nên thực sự tôi không muốn mạo hiểm để rồi phải mất thời gian và chi phí sửa chữa với nó. Chạy xe tải chở hàng thì thời gian là vàng bạc. Sau này có thiếu thì mình vay thêm từ ngân hàng chứ nói thật đổi sang hãng khác tôi thấy không yên tâm,” anh Vĩnh chia sẻ khi được hỏi về ý định đổi xe mới.

Được khách hàng yêu thích và có tiếng tăm trên thị trường nên giá bán lại của Suzuki Blind Van cũng rất tốt cho chủ xe. Tham khảo các xe cùng đời 2010 với xe anh Vĩnh đang được rao bán trên thị trường, đa số đều nằm trong mức giá 130 - 140 triệu đồng. Đây là mức giá tốt, phản ánh được chất lượng còn lại của xe sau khi sử dụng 10 năm.

 

Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao - Đại lý Suzuki tiêu chuẩn 5S lớn nhất Việt Nam

Hotline: 0936 311 318

Showroom TP HCM: 510 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM

Chi nhánh Bình Dương: 780 Quốc lộ 1K, KP Nội Hoá 2, P. Bình An, TP Dĩ An, Bình Dương

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonngoisaosuzuki/