Suzuki

Sài Gòn Ngôi Sao

Banner News

ĐƠN VỊ GRAB TRIỂN KHAI MÔ HÌNH XE TẢI VAN - CƠ HỘI KINH DOANH TỪ SUZUKI VAN 500KG NĂM 2024

Thứ năm, 25/04/2024, 09:23 GMT+7

don-vi-grab-trien-khai-mo-hinh-xe-tai-van-co-hoi-kinh-doanh-tu-suzuki-van-500kg-nam-2024-1

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa đa dạng của người dùng, từ ngày 01/04/2024, Grab triển khai dịch vụ GrabExpress Xe Tải/ Van, cụ thể như sau:

Thời gian triển khai: Từ ngày 01/04/2024

Khu vực triển khai: TP. Hồ Chí Minh

 

Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, việc đăng ký chạy Grab cho xe tải và xe tải van đã đem đến nhiều lợi ích hấp dẫn cho cả tài xế lẫn hành khách. Chỉ cần một chiếc Smartphone, bạn có thể đặt/nhận cuốc ở bất kỳ đâu đến bất kỳ vị trí nào bạn muốn. Đăng ký chạy Grab xe Tải/Van đã trở thành lựa chọn phổ biến của rất nhiều tài xế. Thay vì phải tuân theo lịch trình cố định và bị ràng buộc về thời gian làm việc tại các công ty vận tải truyền thống.

Khi tham gia Grab xe Tải/Van các tài xế có thể tùy chỉnh thời gian chạy xe sao cho phù hợp với lịch trình cá nhân, bạn có thể chạy cả ngày hoặc chỉ mở app chạy vào khoảng thời gian rảnh rỗi. Bạn cũng có thể vừa làm việc cố định tại các công ty vừa nhận cuốc Grab vào cuối tuần, ngày nghỉ. Những ứng dụng này đem lại cơ hội làm việc linh hoạt, giúp tài xế tự do quyết định thời gian làm việc và tận dụng hiệu quả thời gian của mình.

don-vi-grab-trien-khai-mo-hinh-xe-tai-van-co-hoi-kinh-doanh-tu-suzuki-van-500kg-nam-2024-2

 

Suzuki Blind Van là mẫu xe có khả năng chuyên chở tuyệt vời và khoang lái tiện nghi. Thùng xe rộng rãi, chứa khối lượng hàng hóa lớn, trong khi các cửa kép ở phần thân xe giúp người dùng chất/dỡ hàng hóa nhanh chóng, thuận tiện. Với những đặc tính trên, Suzuki Blind Van không đơn giản chỉ là phương tiện mà là người bạn tin cậy, đồng hành cùng chủ nhân trong các hoạt động kinh doanh.

Ở phần thân Suzuki Blind Van, hai cửa lùa thuận tiện cho việc bốc/dỡ hàng hóa ngay cả ở những điều kiện không gian chật hẹp. Cốp xe rộng rãi giúp tăng khả năng chuyên chở hàng hóa cho xe Cửa phía đuôi xe Suzuki Blind Van mở lên để việc chất dỡ diễn ra nhanh chóng, phía dưới là cản trước màu đen, tích hợp hai cụm đèn sương mù.

Khoang nội thất của xe khá đầy đủ tiện nghi, được cho là xứng đáng với giá bán xe Suzuki Blind Van đang niêm yết hiện nay. Sự kết hợp tinh tế giữa tông mài sáng - tối giúp mẫu xe tải không bị rơi vào sự đơn điệu. Không gian cabin đủ để 2 người lớn ngồi thoải mái. Ghế xe bọc nỉ, vô-lăng bọc da tích hợp một số công tắc hỗ trợ quá trình lái của tài xế được thuận tiện. Bảng táp-lô có các hộc để đồ thiết kế khoa học.

Đi cùng đó là một số tiện ích khác như: Radio Pioneer chính hiệu Nhật Bản thực hiện các tính năng AM/FM/MP3, có cổng kết nối USB; điều hòa không khí với khả năng làm mát nhanh; gương chiếu hậu cùng màu giúp tài xế dễ dàng quan sát hơn.

don-vi-grab-trien-khai-mo-hinh-xe-tai-van-co-hoi-kinh-doanh-tu-suzuki-van-500kg-nam-2024-3

don-vi-grab-trien-khai-mo-hinh-xe-tai-van-co-hoi-kinh-doanh-tu-suzuki-van-500kg-nam-2024-4

don-vi-grab-trien-khai-mo-hinh-xe-tai-van-co-hoi-kinh-doanh-tu-suzuki-van-500kg-nam-2024-5

 

Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao - Đại lý Suzuki tiêu chuẩn 5S lớn nhất Việt Nam

Hotline: 0936 311 318

Showroom TP HCM: 510 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM

Chi nhánh Bình Dương: 780 Quốc lộ 1K, KP Nội Hoá 2, P. Bình An, TP Dĩ An, Bình Dương

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonngoisaosuzuki/