Suzuki

Sài Gòn Ngôi Sao

Banner News

ĐÁNH GIÁ CƠ BẢN VỀ NGOẠI THẤT SUZUKI CIAZ 2016

Thứ năm, 17/11/2016, 07:37 GMT+7
Đánh giá cơ bản về ngoại thất Suzuki Ciaz 2016 

Xe Suzuki Ciaz lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam trong buổi triễn lãm MotorShow 2016, về thiết kế rất đẹp nên thu hút khá nhiều khách hàng quan tâm, chúng ta hãy cùng đánh giá cơ bản về ngoại thất của nó.

danh-gia-ngoai-that-suzuki-ciaz-2016-1

Chiều dài Suzuki Ciaz đạt khoảng 4.490mm

Về kích thước, Suzuki Ciaz sở hữu các số đo cơ bản gồm chiều dài tổng thể 4.490 mm, chiều rộng 1.730 mm và chiều cao 1.485 mm. Suzuki Ciaz cho cảm giác rằng xe khá dài, tương tự như những mẫu xe hạng trung cách đây nhiều năm.
Các thông số trên khẳng định Suzuki Ciaz xứng đáng là xe rộng rãi nhất trong phân khúc Sendan hạng B.
danh-gia-ngoai-that-suzuki-ciaz-2016-3
Đèn pha halogen siêu sáng cho ánh sáng rộng
Xe sử dụng đèn pha halogen, đèn sương mù trước, gương hậu chỉnh/gập điện và tích hợp đèn báo rẽ. Lưới tản nhiệt mạ crôm thanh lịch.
suzuki-ciaz-da-co-mat-tai-suzuki-sai-gon-ngoi-sao-4
Bánh xe được thiết kế kế khá giống với các chiếc Mescerdes cao cấp
Cụm đèn pha trước kết hợp bóng halogen và đèn projector, đèn sương mù bên dưới cản trước. Lưới tản nhiệt mạ chrome dạng thanh ngang khá đơn giản nhưng nổi bật.
danh-gia-ngoai-that-suzuki-ciaz-2016-4
Kính chiếu hậu tích hợp báo rẽ, chỉnh điện
Khung vỏ xe cách âm khá tốt như chiếc Ertiga 7 chỗ, nói lên ưu thế chất lượng của xe nhập. Nhìn chung Ciaz là chiếc xe có thiết kế đẹp mắt, hài hòa, phù hợp với những gia đình nhỏ ở đô thị, những người muốn một chiếc xe nhỏ gọn, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo an toàn.
danh-gia-ngoai-that-suzuki-ciaz-2016-2_1
Trải dài suốt thân xe là đường gân dập nổi ấn tượng. Thấp dưới cánh cửa là một đường cong mềm mại uốn lượn dọc theo 2 cửa ra vào, góp phần tăng thêm nét thanh lịch và mềm mại cho thiết kế tổng thể.
danh-gia-ngoai-that-suzuki-ciaz-2016-5
Cốp xe tích hợp luôn đèn sau nên mở cốp sau được rộng mãi hơn
Về phần đuôi xe điều đáng chú ý đầu tiên chính là cụm đèn chiếu hậu có thiết kế khá quen thuộc, gợi nhớ đến chi tiết này trên mẫu xe Honda City. Toàn bộ đèn hậu được Suzuki trang bị bóng halogen đơn giản. Nối liền cụm đèn hậu là một thanh trang trí mạ chrome sáng bóng có kích thước không quá lớn, tạo nét tương đồng cao.

Với 5 tùy chọn màu sắc ngoại thất là trắng, bạc, nâu, xám và đen. Giá bán của xe ở mức khá cạnh tranh: chỉ 580 triệu đồng. Chừng đó có lẽ là đủ để mang đến thêm lựa chọn cho khách hàng, đặc biệt là những người mới mua xe lần đầu. 

Bạn có thể xem thông tin chi tiết hơn về xe tại link: https://saigonngoisao.com.vn/suzuki-ciaz.html

Lần sau chúng ta sẽ cùng đánh giá về nội thất của dòng Sendan hoàn toàn mới này.

Đại lý Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao

Hotline tư vấn: 0936 311 318 

Địa chỉ: 510 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM.