Tốc độ đô thị hóa ngày càng cao, nhu cầu xây dựng nhà ở đô thị ngày càng nhiều kéo theo nhu cầu về cung ứng vật liệu xây dựng gia tăng. Nhưng những hạn chế về giao thông đô thị lại là bài toán khó cho các đơn vị cung ứng vật liệu xây dựng vừa và nhỏ. Bền bỉ, tiết kiệm, chịu tải tốt, linh hoạt,… Suzuki Super Carry Truck được nhắc đến như một giải pháp vận chuyển tối ưu cho loại hàng đặc thù nặng đô này.
DÒNG XE THÍCH HỢP VỚI NHỮNG BÁC TÀI CẦN CHỞ FULL TẢI TẦN SUÂT CAO
Carry Truck được giới kỹ thuật và tài xế đánh giá là mẫu xe sở hữu khối động cơ "nồi đồng cối đá" bền bỉ, đúng chất xe Nhật "nhỏ mà có võ", thừa sức gánh hàng nặng còng lưng.
Khung sườn, thân xe được gia công thép mạ kẽm chắc chắn kết hợp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ chống rỉ đến từng ngóc ngách nhỏ nhất cho thân xe. Nhờ đó, những bộ phận chịu lực trên xe được bảo vệ hoàn hảo, đảm bảo vận hành bền bỉ trong những điều kiện khắc nghiệt nhất như môi trường gần biển, đất đỏ bazan vùng cao nguyên, hay các hàng hóa nặng như cát đá xây dựng, xi-măng,…
Đặc thù chở hàng nặng, và ít chăm sóc vệ sinh xe sau mỗi lần chuyển hàng, hầu như chỉ rửa xe 1 lần/ tuần và bảo dưỡng thay dầu nhớt theo lịch của hãng. Anh Duy tấm tắc ưng ý khi con xe đi cày của mình bền bỉ, cứng cáp ngoài mong đợi, một chiếc xe "đáng đồng tiền bát gạo".
Một điểm cộng cực lớn là hệ thống treo trước siêu khỏe với thắng đĩa an toàn, giúp giảm xóc và tăng độ bền. Nhíp lá sau siêu khỏe kết hợp với khung sườn chắc, không những đảm bảo khả năng tải, mà còn giúp xe ổn định khi vận hành nhất là lúc chở nặng.
GỌN GÀNG, LINH HOẠT LÀ THẾ MẠNH TUYỆT ĐỐI CỦA SUZUKI CARRY TRUCK
Ngoài bền bỉ, tiết kiệm, Suzuki Carry Truck 500kg có lợi thế về kích thước giúp xe linh hoạt trong các con đường hẻm, đến các công trình dân dụng. Với lợi thế kích thước thùng lớn 1.720 x 1.280 x 270mm với chiều trục cơ sở ngắn gọn 1.840mm (so với 2.010mm hay 2.800mm ở một số dòng xe khác) tạo bán kính vòng quay nhỏ chỉ 4.1m, Carry Truck thùng ben dễ dàng di chuyển trong các hẻm nhỏ để giao vật liệu xây dựng tận chân công trình cho khách hàng, trong khi các mẫu xe thùng dài chỉ có thể giao đến đầu hẻm công trình vô cùng bất tiện.
Ngoài phiên bản thùng ben chuyên dùng cho vật liệu xây dựng, thì phiên bản thùng lửng với ba cánh bửng mở ra ba phía cũng dễ dàng cho việc bốc xếp các loại như gạch ống, gạch lát, xi-măng, hay đơn giản là chở xà bần san lấp,… Hiện Carry Truck có đa dạng lựa chọn thùng gồm thùng lửng, thùng kín, thùng mui bạt và thùng ben.
VÔ ĐỊCH VỀ TÍNH KINH TẾ
Động cơ xăng 4 máy phun xăng điện tử Suzuki chính hãng Nhật Bản thuận tiện cho người dùng bởi việc bảo dưỡng động cơ cực kỳ đơn giản theo lịch thay nhớt, lọc nhớt định kỳ của hãng. Đặc biệt, mức tiêu thụ nhiên liệu thấp chỉ 6-7 lít/ 100km mang lại thêm lợi ích kinh tế cho người dùng. Hiện nay, giá xăng đang thấp hơn giá dầu. Điều này càng giúp chủ xe Carry Truck tiết kiệm hơn các dòng xe tải nhẹ chạy dầu khác trên thị trường.
Suzuki Super Carry Truck với hơn 26 năm thống trị phân khúc tải nhẹ tại thị trường Việt Nam, khẳng định là sự lựa chọn bền bỉ, kinh tế, tiết kiệm, mang lại hiệu suất vận chuyển cho người dùng cũng như là chiếc xe tối ưu để vận chuyển vật liệu xây dựng trong thành phố, khu đông dân cư, đường nhỏ hẹp.
>> Xem thêm: Suzuki Carry Truck: Bảo đảm mặt hàng - An tâm vận chuyển
Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao - Đại lý Suzuki tiêu chuẩn 5S lớn nhất Việt Nam
Hotline: 0936 311 318
Showroom TP HCM: 510 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM
Chi nhánh Bình Dương: 780 Quốc lộ 1K, KP Nội Hoá 2, P. Bình An, TP Dĩ An, Bình Dương
Tags: carry truck, suzuki carry truck