Suzuki

Sài Gòn Ngôi Sao

CAFE LÁI THỬ XE SUZUKI NGÀY 23/04/2016

Thứ bảy, 23/04/2016, 16:59 GMT+7

Sự kiện "Cafe lái thử" được tổ chức ngày 24/04/2016 tại Hội Quán Cafe Farmer, Quận 7 với sự hào hứng tham gia của nhiều khách hàng. Khách hàng đến tham quan, đượ tìm hiểu và trải nghiệm lái thử 3 dòng xe Suzuki đang phân phối tại thị trường Việt Nam: Suzuki Swift, Suzuki Ertiga và Suzuki Vitara.

cafe-lai-thu-xe-suzuki-1

Với cung đường lái thử vừa đủ để các bác cỏ thể cảm nhận khả năng vận hành tuyệt vời của 3 dòng xe Suzuki. Một số quý khách muốn test ở những khung đường khá ngoằn ngoèo, gồ ghề và khó lái...nhưng các dòng xe của Suzuki vẫn chứng tỏ khả năng linh hoạt của xe qua từng chặng đường khác nhau.

Với khả năng vận hành linh hoạt, dễ điều khiển, 3 mẫu xe này đã đem đến sự hài lòng cho các khách mời tham gia buổi Cafe lái thử,bên cạnh đó tất cả các khách hàng tham gia đều được quà tặng mang về. Thông tin chi tiết về chương trình, dưới đây là một số hình ảnh trong buổi Test Drive.

cafe-lai-thu-xe-suzuki-2_1

cafe-lai-thu-xe-suzuki-3

cafe-lai-thu-xe-suzuki-4

cafe-lai-thu-xe-suzuki-5

cafe-lai-thu-xe-suzuki-6

cafe-lai-thu-xe-suzuki-7

cafe-lai-thu-xe-suzuki-8

cafe-lai-thu-xe-suzuki-9

cafe-lai-thu-xe-suzuki-10

cafe-lai-thu-xe-suzuki-10_1

cafe-lai-thu-xe-suzuki-11

cafe-lai-thu-xe-suzuki-12

cafe-lai-thu-xe-suzuki-13

cafe-lai-thu-xe-suzuki-14

cafe-lai-thu-xe-suzuki-16

cafe-lai-thu-xe-suzuki-18

cafe-lai-thu-xe-suzuki-19

Buổi Cafe lái thử cảm nhận xe Suzuki thành công tốt đẹp của cả ban tổ chức của Sài Gòn Ngôi Sao và khách hàng có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.