Mang trên mình diện mạo thể thao đậm chất SUV cùng hàng loạt nâng cấp về vận hành, tiện nghi cùng công nghệ Hybrid thông minh. Suzuki XL7 Hybrid hứa hẹn đem đến nguồn động lực mới cho những trải nghiệm cầm lái thú vị và hứng khởi trên mọi hành trình.
Bạn đã sẵn sàng chào đón sự xuất hiện của XL7 Hybrid?
Hiện tại ở Việt Nam, Suzuki XL7 đang được phân phối dưới dạng động cơ thuần xăng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Rất có thể bản hybrid cũng được nhập từ thị trường này. Ở Indonesia, Suzuki XL7 Hybrid được phân phối với 3 phiên bản Zeta, Beta và Alpha đi kèm tùy chọn số sàn hoặc tự động.
SUZUKI XL7 HYBRID CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
Nhìn từ thị trường Indonesia, Suzuki XL7 Hybrid có điểm mới gồm ốp chrome ở lưới tản nhiệt trước và kính hậu, bổ sung kiểu phối 2 tông màu như Jimny. Với bản 2 tông màu, các chi tiết như chụp gương, nóc xe, lưới tản nhiệt sẽ sơn màu đen, còn các chi tiết chrome và vành vẫn giữ màu sáng. Còn lại, thiết kế tổng thể tương tự bản xăng đang bán trên thị trường. Xe vẫn dùng hệ thống chiếu sáng LED và đèn hậu LED.
Ở bên trong, Suzuki XL7 Hybrid tại Indonesia có thay đổi nhỏ ở ốp vân gỗ tối màu, gương chiếu hậu tích hợp màn hình LCD hiển thị camera sau. Xe có thể được bổ sung ga tự động (cruise control), đèn bật/tắt tự động và gương gập điện tự động. Trong đó, ga tự động là tính năng mà nhiều chủ xe XL7 mong muốn có từ lâu.
Về truyền động, Suzuki XL7 Hybrid sử dụng động cơ xăng lai điện. Máy xăng 1.5L cho công suất 103 mã lực, mô-men xoắn 138Nm kết hợp với máy phát điện và pin lithium-ion. Nhờ có máy phát điện, Suzuki XL7 Hybrid có tính năng tự động tạm dừng và khởi động động cơ. Máy phát còn giúp xe tăng tốc tốt hơn so với động cơ đốt trong truyền thống. Tuy vậy, đây XL7 không phải dạng hybrid cắm sạc nên không có chế độ chạy thuần điện.
Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao - Đại lý Suzuki tiêu chuẩn 5S lớn nhất Việt Nam
Hotline: 0936 311 318
Showroom TP HCM: 510 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM
Chi nhánh Bình Dương: 780 Quốc lộ 1K, KP Nội Hoá 2, P. Bình An, TP Dĩ An, Bình Dương